Khai Hội Festival Biển Nha Trang Năm 2013 – White Sand Dốc Lết Resort & Spa lần II

Khu nghỉ dưỡng Cát trắng Dốc Lết, xã Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, đã chính thức Khai hội Festival biển Nha Trang 2013 – White sand Doc Let Resort & spa lần II vào tối 7/6 với nhiều chương trình, hoạt động độc đáo, hấp dẫn. Ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Lê Xuân Thân – Phó Chủ tịch UBND – Trưởng ban tổ chức Festival biển 2013 cùng lãnh đạo các sở ban ngành trong tỉnh cùng đông đảo người dân và du khách đã tới tham dự.

khai-hoi-festival-2013

Khai hội Festival biển Nha Trang 2013 – White sand Doc Let Resort & Spa lần II là một trong những hoạt động mở màn cho Festival biển Nha Trang năm 2013, với chủ đề ” Nha Trang điểm hẹn”.  Chương trình được diễn ra trong 3 ngày từ ngày 7 đến ngày 9/6 tại khu nghỉ dưỡng Cát trắng Dốc Lết với nhiều chương trình độc đáo và hấp dẫn, với lễ dâng hương tại nhà thờ Bác Hồ với các nghi lễ độc đáo, thành kính. Hoạt động khai mạc lễ hội ẩm thực chay, với gần 60 món ăn chay hấp dẫn, lạ miệng đã mang thông điệp “Xanh, Sạch – Sức Khỏe – Hòa Bình” tới đông đảo công chúng thưởng thức. Đặc biệt, toàn bộ số tiền 50 triệu đồng từ chương trình đấu giá Thuyền có chữ ký của hoa hậu trái đất được tổ chức sẽ dành để phục vụ các hoạt động xã hội từ thiện.
 
Ngòai ra với điểm nhấn chính là hoạt động Team Building ” vượt trùng dương tìm nguồn cội”, các trò chơi dân gian…. diễn ra trong suốt 3 ngày đưa du khách đến với những hoạt động tập thể mang tính cộng đồng và mang thông điệp cùng chung tay bảo vệ môi trường biển. Khai hội Festival biển Nha Trang 2013 – White sand Doc Let Resort & spa lần II  là hoạt động mang tính cộng đồng cao, góp phần tôn vinh vẻ đẹp tuyệt vời của biển Dốc Lết – Vịnh Vân Phong trong lòng du khách gần xa.
 

Nguyễn Hiền / Nguồn